Search This Blog

Saturday, July 12, 2014

ACoustic - 001

"Oo"

Hindi mo lang alam naiisip kita
baka sakali nga maisip mo ako
hindi mo lang alam hanggang sa gabi
inaasam makita kang muli

nagtapos ang lahat sa di inaahasahang
panahon at ngayon akoy iyong iniwan
luhaan, sugatan, d mapakinabangan
sana'y nagtanong ka lang kung d mo lang alam
sana'y nagtanong ka lang kung d mo lang alam

ako'y iyong nasakatan
baka sakaling lang maisip mo naman
hindi mo lang alam kay tagal na panahon
ako'y nandrito parin hanggang ngayon para sayo

lumipas man ang araw na ubod ng saya
hindi parin nagbabago ang aking pagsinta
kung ako'y nagkasala patawd na sana
ang puso kong hangal ngayon lang nagmahal

wooh, hindi mo lang alm akoy iyong nasaktan
o baka sakaling ngang maisip mo naman
puro siya na lang... sana'y ako naman
hindi mo lang alam ikay minamasdan
sna'y iyong mamalayan
hindi mo lang alam hindi mo alam

kahit tayoy mgkaibigan lang
bumabalik lhat sa tuwing nakukulitan
bka sakali lng maisip mo naman
akoy nandito lng hnd mo lng alm
matalino ka naman

kung ikaw at ako ay tunay na bigo
sa laro na ito ay dpat bang sumuko
sana'y d ka na lang pala aking nakilala
kung alam ko lng ako'y iyong mssktan
narito, sana'y nakinig na lang ako sa nanay ko

hindi mo lang alam akoy iyong nasaktan
o baka sakaling ngang maisip mo naman
puro siya na lang.. sana'y ako naman
hindi mo lang alam ika'y minamasdan
sana'y iyong mamalayan
hindi mo lang alam ohhh

malas mo
ikaw ang natipuhan ko
hindi mo lang alam ako'y iyong nasaktan


No comments:

Post a Comment